Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Điều Trị Cắt Bỏ Tuyến Hôi Nách Vĩnh Viễn

Điều Trị Cắt Bỏ Tuyến Hôi Nách Vĩnh Viễn



Nhiều người tìm đến các sản phẩm lăn khử mùi hay các giải pháp dân gian như dùng phèn, nhưng chỉ có hiệu quả tức thì chứ không đạt kết quả lâu dài. kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ tuyến gây mùi hôi dưới da, phương pháp này với các ưu điểm như: vết thương nhỏ, hiệu quả cao, sẹo nhỏ đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống.
 Phương pháp này chỉ cần tạo một vết cắt bằng kích thước hạt gạo, đưa dụng cụ làm sạch tuyến mồ hôi vào dưới da nách, phá bỏ tuyến nhờn gây mùi hôi và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Phương pháp này có thể nói là lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

Điều Trị Vùng Phân Bố Tuyến Hôi Nách:

Trong các thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi thông thường (Eccrine glands) và tuyến mồ hôi dầu (Endocrine glands). Tuyến mồ hôi thông thường nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân.
>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !




- Tuyến mồ hôi thông thường có chức năng làm mát cơ thể, khi bạn nóng bức mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể. Trong thành phần của nó có nước, và các chất điện giải …

- Tuyến mồ hôi dầu chỉ có ở nách, vùng sinh dục, bắt đầu tăng tiết từ tuổi dậy thì, hoạt động mạnh trong độ tuổi sinh đẻ, giảm tiết khi về già. Trong thành phần mồ hôi dầu của người có các hợp chất amoniac, acid béo chưa no… bản thân các chất này khi vừa mới ra khỏi ống tuyến chưa có mùi hôi. Các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó chịu và được gọi là hôi nách.

Hiện nay có khá nhiều cách để chữa hôi nách mà đang được mọi người sử dụng phổ biến như lăn khử mùi, các loại thực thẩm tự nhiên như gừng, chanh,…Tuy nhiên, với các phương pháp này bạn chỉ có thể giảm được mùi hôi nách mà không thể trị hôi nách vĩnh viễn. Xâm lấn tối thiểu là cách điều trị này đều rất an toàn và hiệu quả. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí