Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Những Điều Chú Ý Sau Khi Phẩu Thuật Hôi Nách

Những Điều Chú Ý Sau Khi Phẩu Thuật Hôi Nách

chamsochoinach
  Cách Chăm Sóc Sau Phẩu Thuật Hôi Nách
              Ảnh hưởng lớn nhất của hôi nách mang lại chính là mùi hôi khó chịu, làm cho người hôi nách vô cùng ngại ngùng trước đám đông, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng đời sống của người hôi nách. Nếu đã được điều trị qua phẫu thuật thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng rất quan trọng.
     1. Thường thì sau phẫu thuật sẽ không có cảm giác đau, nên không cần đến thuốc giảm đau, kháng sinh cũng không cần. Có thể đi làm lại, nhưng đối với các công việc nặng như khiêng,vác nên hạn chế.

     2. Sau phẫu thuật cánh tay không nên để xuống thường xuyên, giữ ít nhất 45o, tối ngủ cánh tay trên nên dan tay như lúc đang phẫu thuật, vết thương sau mỗ sẽ được phẳng hơn, hình dạng cũng đẹp hơn.

     3. Đề phòng nhiễm trùng để vết thương mau chóng hồi phục, nâng cao kết quả điều trị, tái khám đúng hẹn, bôi thuốc, chăm sóc vết thương, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, để cho vết thương thông thoáng, không dính nước, vết thương đóng vảy mới tắm rửa. 

     4. Trong thời gian điều trị kiêng các món này trong một tuần: rượu, bia, thuốc lá, thức ăn cay, kích thích như thịt bò, cá, hải sản, ăn nhiều rau, củ, quả để bổ sung chất xơ và vitamin C, giúp vết thương lành tốt.
 
bacsihoinach
   Để Được Dứt Hẳn Mùi Hôi Cơ Thể, Hôi Nách Thì Hãy Điều Trị Bằng Phương Pháp Tân Tiến Nhất Của Trung Tâm Chuyên Khoa Hôi Nách Lớn Tại Tp.HCM: "Công Nghệ Định Vị Loại Bỏ Sạch Tuyến Mồ Hôi Nách"

            “Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi nách”nghiêm khắc tuân theo tiêu chuẩn quá trình điều trị hôi nách quốc tế, có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ,tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể,định vị chính xác,tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng, tiếp theo là làm đốt loãng tuyến mồ hôi, sau đó hút bỏ hoàn toàn dịch tuyến mồ hôi lớn ra ngoài, cắt đứt nguyên nhân gây ra mùi hôi nách,đạt mục đích hiệu quả toàn diện là loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn, và hoàn toàn không để lại sẹo. Công nghệ này thích hợp với nhân viên, học sinh vì thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh, sau khi điều trị không ảnh hưởng công việc và học tập.

         6 Ưu Điểm Lớn Của “Công Nghệ Định Vị Loại Bỏ Sạch Tuyến Mồ Hôi Nách”
    1. Thao Tác Quan Sát Được.
         - Có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ,tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể, định vị chính xác, tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng.

     2. An Toàn Vô Khuẩn.
          - Phòng điều trị đạt tiêu chuẩn vô khuẩn 99,9%.

     3. Nhanh Chóng Tiện Lợi.
          - Một bên nách là 15 phút, hai bên nách 30 phút, đi về trong ngày,điều trị không ảnh hưởng sinh hoạt và công việc hằng ngày.

     4. Một Lần Phẫu Thuật Mang Đến Nhiều Hiệu Quả
          - Có thể đồng thời trừ đi mùi hôi,tình trạng mồ hôi nhiếu,lông nách quá “rậm rạp”, hoặc sẹo do trước kia điều trị không thành công,thích hợp với phụ nữ trẻ, một lần điểu trị, loại bỏ hết toàn bộ phiền phức.

      5. Không Đau, Không Sẹo
          - Kỹ thuật giảm đau hoàn toàn mới, không đau trong suốt quá trình điều trị,vết thương nhỏ, phục hồi nhanh, ít máu, không để lại sẹo.

      6. Không Bị Tái Phát
          - Kết hợp hình thức điếu trị mới nhất,tách tỉ mỉ tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường, đốt loãng tuyến mồ hôi rồi hút bỏ hoàn toàn ra ngoài, đạt mục đích một lần trị dứt điểm hôi nách không bị tái lại.



Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí