Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Thực phẩm tránh khi bị hôi nách

Người Hôi Nách Không Nên Ăn Thực Phẩm Nào?

hoinach
                  Bệnh hôi nách cũng là bệnh da liễu thường gặp, ảnh hưởng tới công việc cũng rất lớn, ngoài ra còn ảnh hưởng một phần tâm lý của người bệnh.

 Dưới Đây Là Những Món Ăn Người Hôi Nách Không Nên Ăn

       - Các món ăn cay, mùi vị đậm đặc hoặc kích thích như hành tây, tỏi, ớt, những món ăn chứa sulfur, có thể gây cản trở sự sinh trưởng của vi khuẩn, khi chúng được cơ thể hấp thu, mùi hôi sẽ theo mồ hôi bài tiết ra ngoài, do đó những người hôi nách không nên ăn những thức ăn ấy.
 
       - Không nên ăn dầu đậu phộng, các loại đậu hạt, một lượng dầu sẽ theo theo máu, và còn theo tuyến mồ hôi liên kết với tuyến mỡ bài tiết ra ngoài cơ thể. Những loại dầu ấy như kem dưỡng làm cho da mình trơn, nhưng nếu quá nhiều dầu sẽ làm cho vi khuẩn phân giải, làm nên hôi nách, do đó thức ăn nhiều dầu mỡ nên hạn chế ăn.
 
    ottoihoinach

       - Không nên ăn quá nhiều thịt đỏ như thịt bò, thịt heo chứa hàm lượng protein cao, và vi khuẩn ưa protein, do đã cung cấp dinh dưỡng cho chúng. Do đó những người có mùi hôi nách, nên ăn ít, có thể thay thế bằng thịt gia cầm, cá,…
 
       - Kiên hút thuốc lá, rượu bia, trà, cà phê, nước ngọt vì đều gây kích thích đến niêm mạc da, nhất là rượu, bia tính kích thích càng cao, nên sẽ làm cho hôi nách nặng thêm.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí