Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Loại Bỏ Mùi Hôi Cơ Thể Không Có Khó

Loại Bỏ Mùi Hôi Cơ Thể Không Có Khó

bacsihoinach
                  Bạn bị làm phiền bởi mùi cơ thể mà dường như bật lên trong thời gian không thích hợp nhất? Dưới đây là các bước và lời khuyên về việc làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cơ thể: Chắc chắn rằng bạn sẽ tắm hàng ngày, Sử dụng chất làm sạch thích hợp của cơ thể như xà phòng hoặc sữa tắm. Rửa sạch tất cả các mặt của cơ thể đặc biệt là nách của bạn.

        - Không Sử Dụng Chất Chống Mồ Hôi / Khử Mùi (Ngoại Trừ Trường Hợp Mồ Hôi Quá Nhiều): Nó sẽ thực sự chỉ làm cho bạn ngửi thấy mùi tồi tệ hơn bao giờ hết. Không nhiều người biết điều này, nhưng mồ hôi không có mùi gì cả. Dưới cánh tay có mùi là do vi khuẩn và chất bài tiết của vi khuẩn gây ra. Xà phòng và chất khử mùi thực sự cung cấp thức ăn cho vi khuẩn và chúng sẽ bài tiết nhiều hơn. Điều này rất dễ dàng để xác minh. Chỉ cần rửa nách của bạn bằng nước và một miếng vải sạch. Làm điều này trong một tháng. Bạn sẽ không có mùi hôi gì cả. Nếu vùng nách quá nhiều mồ hôi làm bạn gặp rắc rối, bạn hẳn dùng chất chống mồ hôi. Đó là do sản phẩm này giúp giảm bớt mồ hôi của bạn.
 
        - Thay Đổi Quần Áo Của Bạn, Bao Gồm Cả Đồ Lót Và Vớ Hàng Ngày: Rửa đồ lót (nhưng không nhất thiết phải áo ngực) sau mỗi lần sử dụng, và quần áo khi chúng đã bẩn, hoặc thấm dính mồ hôi, hoặc khi đã có mùi hôi. Vớ và giày dép có thể thay đổi 2-3 lần mỗi ngày nếu đã dính mồ hôi, và giữ cho bàn chân khô có thể làm giảm mùi hôi và kích ứng.

        - Lưu Trữ Quần Áo Của Bạn Ở Những Nơi Thoáng Khí Và Có Mùi Dễ Chịu: Bạn có thể để giấy có mùi thơm trong tủ quầ áo của bạn. Treo quần áo lên tốt hơn để chúng trong ngăn kéo, nó giúp quần áo được khô thoáng hơn và tiêu diệt bất kỳ vi khuẩn có thể sống trong đó.

        - Rửa Tay: Thường xuyên, ít nhất là 3 - 4 lần một ngày.

        - Điều Chỉnh Chế Độ Ăn Uống / Lối Sống Của Bạn:  Mùi cơ thể có mối liên hệ trực tiếp với các sản phẩm chất thải tiêu hóa của cơ thể. Những gì bạn ăn sẽ ảnh hưởng tới mùi cơ thể của bạn. Nếu bạn ăn kém chất lượng, thực phẩm không lành mạnh, tiêu hóa của bạn sẽ phản ánh điều đó, và bạn sẽ bài tiết ra những mùi hôi và làm hôi đến những người xung quanh bạn. Cố gắng tránh thức ăn nhanh, thức ăn chiên xào, và bất kỳ thực phẩm chế biến khác có chứa rất nhiều hóa chất.

        - Nếu Bạn Hút Thuốc, Bỏ Hút Thuốc: Mọi người đều biết rằng hút thuốc gây ra mùi thuốc lá dính vào quần áo của bạn. Nó cũng có thể ảnh hưởng xấu đến các hệ thống chịu trách nhiệm quản lý mùi trong cơ thể. Do đó hãy bỏ hút thuốc.

                   Nếu mùi cơ thể dường như không hết, dù cho bạn tắm rửa bao nhiêu lần, hãy xem lại các chế phẩm sinh học hoặc thay đổi chế độ ăn uống của bạn. đừng cố gắng che giấu mùi hôi của bạn, tìm hiểu nguyên nhân gây ra nó, và điều trị nó. Ngoài ra hãy thử dùng dầu các loại dầu gội đầu nhẹ thay vì sử dụng xà phòng, và thậm chí thử tắm bằng cách kỳ cọ với nước và một tấm khăn sạch ( đối với một số người, mùi cơ thể có vẻ có phản ứng đối với chất tẩy rửa). Nước có thể không có tác dụng, tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể bạn, những gì bạn đang tiếp xúc với, và nguồn nước của địa phương bạn, thử rửa bằng phương pháp này có thể bạn phải mạo hiểm với mùi hôi của minh trước

        - Sử Dụng Chỉ Nha Khoa Và Đánh Răng: Ít nhất hai lần một ngày. Tới các cơ sở y tế làm sạch nha chuyên nghiệp ít nhất hai lần một năm. Mùi cơ thể cũng có thể bao gồm chứng hôi miệng, mà thường là một dấu hiệu của bệnh viêm lợi.

                    Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu mùi cơ thể là một vấn đề lâu dài. Bạn có thể được chẩn đoán với Bromhidrosis. Thường được kết hợp với những thay đổi về mức độ hormone (thời kỳ dậy thì hoặc mãn kinh), bệnh tiểu đường, viêm nhiễm tiềm ẩn, thay đổi chế độ ăn sẽ là một ưu thế. Lý do phổ biến nhất mà mùi cơ thể mang đến là mồ hôi quá nhiều.

hoinach

        - Luôn Luôn Mang Theo Một Khăn Tay Lớn: Nó là một vật hữu ích để mang theo khi ra ngoài . Lau mồ hôi bằng khăn khô hoặc ẩm. Đừng để mồ hôi làm bạn nảy sinh mùi hôi cơ thể

                Áp dụng thêm dầu dừa tinh khiết cho làn da có mùi của bạn, các axit lauric trong dầu dừa diệt vi khuẩn, do đó sẽ làm cho bạn có mùi tốt hơn.

               • Không nên trộn quá nhiều xà phòng, chất khử mùi, nước hoa, v.v… bởi vì mùi hương khác nhau luôn cho mùi không hay.

               • Nếu bạn có mùi cơ thể, nó có thể là do sự phát triển nấm. Dầu gội đầu chống nấm, áp dụng cho nách khi tắm vòi sen (thoa nó lên và để nó vào trong ba phút), nó có thể mang đến cho bạn một kết quả kỳ diệu. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để cho thuốc mạnh hơn nếu có thể.

               • Liên Quan Tới Nách, Lăn Ngăn Tiết Mồ Hôi, Và Khử Mùi:
          - Vi khuẩn tạo mùi có thể phát triển nếu chúng có độ ẩm, vì vậy hãy thử một chất chống mồ hôi chứ không phải là một chất khử mùi.

          - Nước thơm khử mùi mà cụ thể ức chế vi khuẩn phát triển cũng là một lựa chọn.

          - Nếu chất khử mùi không làm việc nữa, pha loãng nước chanh có thể có tác dụng. Bạn sẽ phải thử nghiệm với nồng độ, nếu nó là quá khắc nghiệt, da bạn sẽ đốt cháy hoặc tấy đỏ và sưng phồng. Nếu điều này xảy ra, chờ đợi một vài ngày và bắt đầu lại. Hãy nếm thử để đánh giá nồng độ axit. Là axit, nó sẽ giúp các vi sinh vật vi phạm ngày càng tăng từ dưới cánh tay của bạn. Phương thuốc này là rất đơn giản để thực hiện.
          - Cạo sạch vùng lông dưới cánh tay sẽ loại bỏ được mùi hôi của cơ thể và giúp các chất chống mồ hôi/ khử mùi dễ dàng sử dụng hơn

                Sử dụng gel diệp lục hoặc diệp lục lỏng từ yến mạch hoang dại. Đây là một chất khử mùi nội giảm thiểu hoặc loại bỏ mùi cơ thể.

                Thực phẩm có hàm lượng lưu huỳnh cao (như tỏi và trứng) là thủ phạm nhất định cho những người có vấn đề về mùi cơ thể.

               • Nếu bạn sử dụng một lưỡi dao cạo để cạo đảm bảo dao cạo sạch trước khi cạo . Bạn có thể làm sạch dao cạo bằng các dung dịch khử trùng.

               • Nếu bạn bị mùi hôi chân, bạn nên mang vớ (tốt nhất là bông, mà hấp thụ độ ẩm và khô nhanh hơn), và thay đổi chúng ít nhất hàng ngày để giữ cho đôi chân của bạn khô.

               • Làm sạch nách của bạn sau khi cạo. Bạn có thể sử dụng cồn hoặc oxy già để làm điều này.

     Những Thứ Bạn Cần:
               • Nước sạch

               • Xà phòng kháng khuẩn

               • quần áo mới

               • chất chống mồ hôi / khử mùi

               • Chế phẩm sinh học (đối với mùi cơ thể mãn tính)

               • Sữa tắm

                bông tắm/ khăn tắm

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí