Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Nguyên nhân vùng nách tiết mồ hôi là gì?



Có rất nhiều người không hiểu được nguyên nhân của mồ hôi cứ toát ra rất nhiều ở vùng nách, nhất là những trẻ ở lứa tuổi dậy thì, vùng nách sẽ đổ thường xuyên.


1. Người bình thường trong quá trình vận động hoặc ở nơi có nhiệt độ cao, cũng làm gia tăng sự bài tiết mồ hôi, đó là tác dụng vật lý để đối phó với nhiệt độ cao. Do đó người mập thường đổ nhiều mồ hôi hơn, nguyên nhân không phải do người mập có diện tích bề mặt cơ thể lớn, vì cân nặng của người mập là nguyên nhân làm cho họ có nhiệt độ cơ thể tăng cao, để hạ nhiệt cho cơ thể chỉ còn cách bài tiết ra mồ hôi để điều tiết.

2. Ngoài những nguyên nhân trên, khi không đổ mồ hôi, mồ hôi nách vẫn nhiều, có thể là do vấn đề của tuyến mồ hôi, mồ hôi cục bộ nhiều do tổn thương của thần kinh ngoại giao hoặc phản ứng khác thường, bài tiết ra nhiều acetylcholine, dẫn tới tuyến mồ hôi nhỏ bài tiết ra nhiều mồ hôi.

3. Các bác sĩ ngoại khoa giới thiệu, toàn thân toát nhiều mồ hôi la phản ứng dị thường của cơ thể, hoặc do một yếu tố bệnh lý như cường giáp, tiểu đường, một số loại bệnh nội tiết,… bệnh cao huyết áp, khi bước vào thời kỳ mãn kinh, nội tiết tố vỏ thượng thận cũng có thể có triệu chứng trên.

4. Sử dụng thuôc cảm giúp hạ thân nhiệt, khi bị shock cũng có thể có tình trạng mồ hôi đổ nhiều.

5. Khi thiếu máu não, sẽ là rào cản đối với dòng chảy của máu đến não, trung tâm điều nhiệt chịu sự kích thích sẽ gây ra nhiều mồ hôi.

6. Trẻ nhỏ do thân hình nên cũng dễ tiết mồ hôi.

7. Bệnh đa mồ hôi do sự ức chế của thần kinh.

8. Một loại đa mồ hôi khác còn gọi là đa mồ hôi cục bộ như bàn tay, bàn chân, nách đỗ nhiều mồ hôi, mồ hôi trên da mặt, thường thì do sự ức chế của tinh thần hoặc khi cảm động.

9. Vùng nách và vùng âm hộ đổ nhiều mồ hôi, do da ở những vùng này mỏng, thường do ẩm ướt, dễ bị hăm và viêm nang lông.

Sau khi biết được các nguyên nhân gây đổ nhiều mồ hôi thì thường ngày nên chú ý phòng ngừa tốt, như vậy sẽ hạn chế được các tình huống ngại ngùng khi giao tiếp.


Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí