Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Hạn chế của phương pháp đốt điện laser

Kỹ thuật Laser đốt tuyến mồ hôi lớn hiệu quả không đồng đều,nếu thao tác không tốt,tia laser sẽ làm hỏng lớp da dưới nách, không chỉ mùi hôi không khỏi mà còn để lại sẹo.

Hạn chế của phương pháp xâm lấn thông thường

Hạn chế của kỹ thuật ion điện vi sóng

Phương Pháp Phẩu Thuật Bằng Laser

Việc phẩu thuật bằng laser điều trị hôi nách là phương pháp phổ biến nhất. Trong phẩu thuật xâm lấn tối thiểu, không có ứng dụng lâm sàng, các bệnh nhân hôi nách lựa chọn phương phẩu thuật bằng laser để khử mùi hôi dưới cánh tay. Tuy nhiên, với các xúc tiến và ứng dụng việc xâm lấn tối thiểu nên nhược điểm phẩu thuật bằng laser ngày càng phổ biến, do phương pháp này là không phải thẩm mỹ nên rất dễ để lại sẹo, dễ tái phát khiến cho nhiều bệnh nhân đã qua điều trị hôi nách vẫn tái lại bị mọi người xung quanh xa lánh.

Nhược Điểm Phương Pháp Phẩu Thuật Bằng Laser

Phương pháp Laser để điều trị mùi hôi nách là máy phát ra tia điện để phát sinh sóng laser trên mô cụ thể. Tổ chức ánh sáng nhiệt phát ra để hấp thu các bộ phận sẽ phá hủy hoặc làm hỏng các tiết tuyến mồ hôi, thiết bị YAG CO2 bằng laser điều trị chứng hôi nách cơ thể, vì chùm tia laser có tần độ cao nên khiến lỗ chân lông trên da kết hợp với tính phân bố của tuyến mồ hôi nên khó chữa lành vết thương, dễ bị tổn thương và nhiễm trùng trên da. Trong thực tiễn rất khó đảm bảo phá hủy tất cả tuyến mồ hôi. 

Chuyên gia chuyên khoa hôi nách giới thiệu: Điều trị bằng laser là sợi tia quang học để đi qua da, trong việc điều trị đốt cháy các tuyến mồ hôi từng chút một dưới da cánh tay. Phương pháp này có thể không hoàn toàn loại bỏ được tuyến mồ hôi trên cơ thể, tác dụng điều trị không đồng đều, nếu hoạt động không đún cách là laser đốt cháy trên bề mặt da, không những không loại bỏ mùi hôi mà còn để lại thâm sẹo.

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !

Phương pháp điều trị hôi nách tốt nhất không gây ảnh hưởng là Công nghệ tân tiến nhất hiện nay được các trung tâm chuyên khoa hôi nách kiểm nghiệm lâm sàng là một công nghệ sáng chế, được lập luận từ các chuyên gia quốc tế, đó là “Công Nghệ Định Vị Loại Bỏ Sạch Tuyến Mồ Hôi”.

 Phương pháp này đã được điều trị thành công hàng ngàn bệnh nhân với mùi hôi cơ thể, tỷ lệ chữa khỏi để duy trì 100% và không tái phát! để kiểm soát mùi hôi ít xâm lấn của tiết tuyến mồ hôi cho việc định vị chính xác, nội soi hình ảnh để loại bỏ sạch tuyến mồ hôi trên cơ thể, do mùi mồ hôi bị tổn thương, không sử dụng đến các loại dao kéo nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, đạt được toàn diện tuyến mồ hôi loại bỏ nhẹ nhàng nhất, và đạt mục tiêu hiệu quả điều trị với 3 không "không đau, không sẹo, và không tái phát, loại bỏ mùi hôi vĩnh viễn chỉ một lần điều trị dứt hẳn.

 Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi nách nghiêm khắc tuân theo tiêu chuẩn quá trình điều trị hôi nách quốc tế, có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ,tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể, định vị chính xác, tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng, tiếp theo là làm đốt loãng tuyến mồ hôi, sau đó hút bỏ hoàn toàn dịch tuyến mồ hôi lớn ra ngoài, cắt đứt nguyên nhân gây ra mùi hôi nách, Công nghệ này thích hợp với nhân viên, học sinh vì thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh, sau khi điều trị không ảnh hưởng công việc và học tập.

1 nhận xét:

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí