Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Massage Vùng Nách Có Lợi Cho Sức Khỏe

Massage Vùng Nách Có Lợi Cho Sức Khỏe

massagevungnach

  Massage Vùng Nách Có Thể Trị Bệnh:
                   Nách là vùng ít tiếp xúc nhất trong sinh hoạt hằng ngày, càng không có người nghĩ rằng massage vùng nách có thể phòng bệnh. Thật ra, trong Đông Y hay Tây Y cũng rất xem trọng vùng nách.

     - Tác dụng bảo vệ sức khỏe, có một số chuyên gia y học còn xem nách là một trong năm nơi bảo vệ sức khỏe. Thường xuyên massage vùng nách đối với sức khỏe rất có lợi. Đông y thì cho là châm cứu, massage vùng nách và ấn các huyệt đạo ở vùng nách có thể điều trị các di chứng bệnh mạch vành, bệnh đau thắt ngực, bệnh mạch máu não các bệnh tuần hoàn máu, bệnh đau thần kinh liên sườn, bệnh hệ thần kinh khác, bệnh về tuyến vú.

    - Giải phẫu người cho thấy, vùng nách không chỉ có động tĩnh mạch, ngoài ra còn có nhiều mô bạch huyết, đảm nhận trách nhiệm vận chuyển máu, chức năng miễn dịch, Tây y cho là thường xuyên massage vùng nách có thể cải thiện sự cung ứng của máu, kích thích mô bạch huyết, có thể cải thiện chức năng tim phổi,tăng sự thèm ăn, cải thiện chức năng tiêu hóa.

       anhuyetnach        anhuyetnach
 
  Có Hai Cách Để Massage Vùng Ngực, Nách, Vai:
      1. Ấn, dùng tay trái ấn nách phải, tay phải ấn nách trái, dùng ngón cái ấn vào huyệt mùa xuân, ấn xoa đến khi có cảm giác tê, nóng và mùi chua. Thường thì sau 3 – 5 phút là có hiệu quả

      2. Búng, nâng một cánh tay lên, để ngón tay cái của tay còn lại trên vai,và ngón giữa búng nhẹ, có thể búng nhanh bún chậm tùy thích, thay phiên hai tay búng
Phương pháp massage cũng đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể tận dụng thời gian rảnh tại nhà thực hiện. Phương pháp này không phù hợp cho phụ nữ có thai, người có bệnh mạch máo não, các bệnh ung bướu, di căn hạch.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí