Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Những Thức Ăn Có Lợi Giảm Bớt Mùi Hôi?

Những Thức Ăn Có Lợi Giảm Bớt Mùi Hôi?

  thucanhoinach
  Thức Ăn Có Lợi Cho Việc Giảm Bớt Mùi Hôi: 
           Rất nhiều bệnh phải kiêng ăn, chứng hôi nách cũng vậy, một số loại thức ăn có thể khiến cho mùi hôi nặng hơn, như tỏi, hành tây, nhưng cũng có thức ăn có thể giảm nhẹ mùi hôi nách.

  Cách Ăn Uống Để Giảm Bớt Mùi Hôi Nách:
     1. Uống đồ uống lên men, thường xuyên uống sữa chua, có hiệu quả tốt trong việc điều trị hôi nách.Thức uống lên men có tác động hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, từ đó giảm đi lượng vi khuẩn từ tuyến mồ hôi bài tiết ra ngoài, vì vi khuẩn không thích sinh trưởng trong môi trường có tính chua.

     2. Mùa nóng ăn nhiều dưa hấu, mùa lạnh uống nhiều nước, trong một ngày phải uống đủ 2 lít nước mới có hiệu quả. Ăn nhiều trái cây rau củ có hàm lượng nước cao. Dưa hấu, bí đao, bắp cải, xà lách và cam là những loại trái cây có hàm lượng nước lớn, hấp thụ nhiều thức ăn có chứa chất xơ có thể dễ đi đại tiện, khiến những chất hữu cơ trong hệ tiêu hóa bài tiết ra ngoài cơ thể, vi khuẩn khó sinh trưởng, tự nhiên có thể giảm được mùi hôi.

     3. Muốn giảm bớt mùi hôi nách nhất định phải kiêng thuốc lá và rượu, vệ sinh cá nhân rất quan trọng, siêng năng tắm rửa thay quần áo, giữ tâm trạng vui vẻ có thể giảm bớt mùi hôi nách.


Xem thêm về Bệnh hôi nách :

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn dưỡng da tại nhà đơn giản mà không mất nhiều thời gian cũng như chi phí thì cach lam kem duong da ban dem tu thien nhien
    Nếu bạn đang sử dụng kem dưỡng trắng da essance thì bạn nên biết nhung tac dung cua kem duong trang da essance
    Bạn đang sử dụng kem dưỡng da skinfood thì bạn nên tìm hiểu nhung tac dung cua ken duong da skinfood
    Trang điểm là việc các phụ nữ quan tâm nên việc sử dụng kem lót kem nền và việc tìm hiểu nhung tac dung cua kem lot trang diem
    Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn cach lam kem duong trang da toan than an toan tai nha
    Sử dụng viên nhau thai cừu được nhiều người dùng tới vậy nhung tac dung cua kem duong da nhau thai cuu

    Trả lờiXóa

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí