Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Làm Sao Để Khử Mùi Hôi Cơ Thể?

Làm Sao Để Khử Mùi Hôi Cơ Thể?

tuyenmohoinach
 
             Hôi nách là do chất bài tiết của tuyến mồ hôi lớn phân bố tại bề mặt da dưới nách, âm hộ, lưng gây ra một mùi khó chịu. Hôi nách là do sự phát triển của tuyến mồ hôi được tích lũy tại nách., chất bài tiêt của tuyến mồ hôi lớn làm phát huy acid béo, do tụ cầu khuẩn phân hủy gây ra mùi khó chịu, mùa hè thường nặng mùi hơn, mùa đông nhẹ mùi. Mùa hè đổ nhiều mô hôi, mùi hôi được lan rộng ở nơi công cộng, người xung quanh lại vô tình tránh đi những mùi hôi ấy, ảnh hưởng người hôi nách trong công việc, học tập, giao tiếp,… tạo ra một áp lực tâm lý rất lớn, người hôi nách sẽ tự ti, tổn thương về mặt tâm lý, ảnh hưởng tới sự phát triển tâm lý. Người hôi nách thường có tiền sử gia đình là hôi nách, ở lứa tuổi dậy thì mùi hôi nặng nhất.
 
  Phương Pháp Điều Trị Hôi Nách:

           - Hiện Tại Phương Pháp Điều Trị Hôi Nách Có 3 Loại: Phương Pháp Dân Gian,  Phương Pháp Phẫu Thuật: Phương pháp dân gian thích hợp cho những đối tượng có hôi nách nhẹ, còn phương pháp phẫu thuật thích hợp cho mỗi đối tượng hôi nách.
 
           - Phương Pháp Dân Gian: Chú ý vệ sinh cá nhân, thường xuyên tắm rửa thay quần áo, luôn giữ cho nách luôn sạch sẽ khô thoáng, phương pháp này có thể giảm thiểu sự bộc phát của mùi hôi, hạn chế hoạt động mạnh, kiêng các thức ăn mang tính kích thích, giữ nếp sống điều độ, tâm trạng ổn định. Nên sử dụng các chất khử mùi, có thể sử dụng nhôm clorua 25%, alcol formaldehyde 5%, phèn chua bôi thường xuyên.
 
hoinach
 
  5 Cách Khử Mùi Trong Mùa Hè:

      1.  Phương Pháp Bôi Ngoài:  Phương pháp này có thể ngăn tiết mồ hôi, tác dụng ngăn cản vi khuẩn, như bột chì oxit, neomycin, bôi ít nhất một lần/ngày, sẽ làm cho việc bài tiết mồ hôi giảm đi đáng kể, làm giảm đi mùi hôi trầm trọng.

            - Ưu Điểm: Có thể tự làm hoặc mua ở ngoài.

            - Khuyết Điểm: Chỉ có thể làm dịu đi mùi hôi, tác dụng ngắn hạn, phải sử dụng hằng ngày.

            - Đối Tượng Sử Dụng: Người hôi nách nhẹ, người có tính nhẫn nại.
 
       2.  Phương Pháp Dùng Mùi Hương Ức Chế:  Sử dụng nước hoa hoặc phấn thơm thoa lên vùng nách.
             - Ưu Điểm: Đơn giản dễ thực hiện.

             - Khuyết Điểm: Chỉ có tác dụng tạm thời, có thể hòa lẫn giữa mùi thơm và mùi hôi rất khó chịu.

             - Đối Tượng Thích Hợp: Người thỉnh thoảng có mùi hôi.

        3.   Phương Pháp Tiêm Thuốc Botox:  Sử dụng cồn, botox làm cho tuyến mồ hôi teo đi, ức chế sự bài tiết của tuyến mồ hôi.

             - Ưu Điểm: nhanh hơn so với phẫu thuật ngoại khoa, không để lại sẹo, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm.

             - Khuyết Điểm: thường thì phải tiêm 2 mũi mới có tác dụng, người hôi nách có thể phải tiêm nhiều hơn 2 mũi. Tác dụng thuốc khoảng 1 năm.
             - Đối Tượng Thích Hợp: không muốn phẫu thuật ngoại khoa nhưng lại muốn kết quả lâu dài.

        4.  Phương Pháp Điều Trị Laser:  Chiếu tia laser ở vùng nách, phá hủy nang lông và tuyến mồ hôi lớn, cắt bỏ quá trình bài tiết, khử đi mùi hôi.
             - Ưu Điểm: Triệt cả lông nách

             - Khuyết Điểm: Do có thể chiếu không triệt để và tia laser không đủ vào tới tuyến mồ hôi, nên cần điều trị 2 lần, đặc biệt đối với những người nhiều lông nách.

             - Đối Tượng Thích Hợp: Đã từng điều trị phẫu thuật nhưng vẫn còn mùi hôi tuy mùi hôi nhẹ.
 
        5.  Phương Pháp Hiện Đại “Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi nách”: 

 Quá trình điều trị hôi nách theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ, tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể,định vị chính xác,tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng, tiếp theo là làm đốt loãng tuyến mồ hôi, sau đó hút bỏ hoàn toàn dịch tuyến mồ hôi lớn ra ngoài.

           - Ưu Điểm: Cắt đứt nguyên nhân gây ra mùi hôi, đạt mục tiêu hiệu quả toàn diện loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn,  không tái phát , và hoàn toàn không để lại sẹo, không đau, điều trị thời gian ngắn, hồi phục nhanh...


           - Khuyết Điểm: Không có, sử dụng bằng thiết bị tân tiến, không dùng đến dao kéo như phương pháp truyền thống nên không có ảnh hưởng tình trạng bệnh.

           - Đối Tượng Thích Hợp: Tất cả các bệnh nhân hôi nách, các nhân viên, học sinh, sinh viên ... triệt để mùi hôi cơ thể.
 

 
 congnghedinhvihoinach

1 nhận xét:

  1. chữa bệnh hôi nách bằng phưng pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp an toàn, có thể trị khỏi vĩnh viễn bệnh hôi nách chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Để được tư vấn cụ thể, mời bạn trực tiếp tới thẩm mỹ viện Milan để được bác sĩ kiểm ra và tư vấn miễn phí phương pháp điều trị đúng đắn nhất.

    Trả lờiXóa

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí