Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Triệu Chứng Hôi Nách Giai Đoạn Thường Gặp


Triệu Chứng Hôi Nách Giai Đoạn Thường Gặp

Hôi nách là bệnh lý khá phổ biến tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý mất tự tin cho người bệnh. Bệnh hôi nách cũng có những triệu chứng ở giai đoạn đầu khá điển hình.

I. Bệnh Hôi Nách Xuất Phát Từ Đâu?
- Các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn. Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi lẽ kích thích tố nội tiết của cơ thể người đang trong giai đoạn vượng.

- Khi gặp căng thẳng, kích động, các tuyến mồ hôi lớn ấy sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm…một khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan, có mùi khó ngửi.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.



II. Triệu Chứng Hôi Nách:

- Trong điều kiện nhiệt độ cao hay tâm lý căng thẳng, vùng nách của người bệnh sẽ ra mồ hôi bất thường, có mùi khó chịu, đây là triệu chứng hôi nách thường gặp. Mồ hôi tiết ra nhiều sẽ khiến cho quần áo bị ố vàng, để lại mùi khó chịu kéo dài và gây ra nhiều phiền toái.

- Lông nách của người bệnh tiết ra chất dầu bất thường hoặc kèm theo mồ hôi dạng lỏng, có chất kết dính màu trắng trên lông nách, bệnh phát triển có thể gây ra một số bệnh về da. Bệnh nhân bị hôi nách có thể quan sát thấy áo lót bị ố vàng, dùng tay gạt thử thấy có mùi hôi khó chịu, nhất là sau khi vận động mùi càng đậm đặc.

- Hôi nách ở giai đoạn đầu ráy tai có biểu hiện bết dính. Chứng hôi nách thường gặp ở thanh niên, về già mới có thể khỏi, nếu không chữa trị kịp thời có thể di truyền cho con cháu về sau.

III. Nội Soi Hút Bỏ Tuyến Mồ Hôi Nách – Giải Pháp An Toàn Và Hiệu Quả
- Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay áp dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách vình viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.

- Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí