Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Triệu Chứng Mùi Hôi Theo Mỗi Bộ Phận Cơ Thể

Triệu Chứng Mùi Hôi Theo Mỗi Bộ Phận


Các Triệu Chứng Hôi Nách, Mùi Hôi Theo Mỗi Bộ Phận Khác Nhau:
Rất nhiều người cho rằng mùi hôi cơ thể (hôi nách) chỉ tồn tại dưới nách, thực sự không phải vậy, mùi hôi cơ thể có thể tồn tại ở các bộ phận khác nhau của cơ thể, tuy nhiên ở những bộ phận khác nhau thì cũng có những biểu hiện khác nhau.

Tại Sao Mùi Hôi Cơ Thể Lại Xuất Hiện Ở Những Bộ Phận Khác Nhau?

- Tuyến mồ hôi nhỏ phân bố trên toàn cơ thể, nhưng chất bài tiết của nó chủ yếu là muối và nước. Căn nguyên gây mùi hôi cơ thể là tuyến mồ hôi lớn, tuy là bộ phân phân bố của tuyến mồ hôi lớn hẹp hơn, chỉ tập trung ở hố nách, vành tai và đáy chậu.

- Chất bài tiết do tuyến mồ hôi lớn bài tiết ra ngoài chứa lượng lớn acid béo không bão hòa, bị phân hủy bởi vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da phân hủy sau đó tạo ra những phân tử nhỏ hữu cơ chứa mùi hôi.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.


- Mùi hôi cơ thể chính là do tuyến mồ hôi lớn bài tiết, cũng có nghĩa là, tuyến mồ hôi lớn nằm trên bộ phận nào của cơ thể cũng có thể gây ra mùi hôi.

- Tại bộ phận khác nhau trên cơ thể cũng có sự khác nhau. Mùi mồ hôi cơ thể dễ nhận biết nhấn chính là tại bộ phận dưới cánh tay ( hố nách). Triệu chứng chủ yếu của hôi nách là có mùi hăng dưới cánh tay và tích tụ sắc tố. Bởi vậy áo thường bị tích tụ vết ố vàng, khiến việc giặt giũ trở nên khó khăn. Rất nhiều người xuất hiện ít tinh thể nhỏ dưới nách vào mùa hè, đó cũng là do tuyến mồ hôi lớn bài tiết dị thường, khiến nhiều người xuất hiện hiện tượng “tai nhờn”. 

Đa số bệnh nhân bị hôi nách đi kèm chứng tai nhờn, chuyên gia nói là do nguyên nhân tuyến mồ hôi lớn tại lớp da ngoài vành tai bài tiết gây ra, khiến cho ráy tai xuất hiện tình trạng nhờn dích, lỏng có màu vàng.

Hãy đến Trung tâm điều trị hôi nách để tư vấn với bác sĩ trước và bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị hôi nách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí