Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Môi Trường Sống Và Chứng Hôi Nách

Môi Trường Sống Và Chứng Hôi Nách


Môi trường sinh sống, yếu tố di truyền, vấn đề sức khỏe là nguyên nhân dẫn đến hôi nách, và dịch tiết của con người, thói quen vệ sinh,… ảnh hưởng tới mùi hôi của cơ thể. Nhanh chóng phát triển về nội tiết tố cao của các thanh niên, là đối tượng dễ dẫn tới hôi nách, cần phải chăm sóc bệnh hôi nách một cách đúng nhất và phải chú ý tới những yếu tố sau:

- Dịch Tiết Và Hôi Nách: Thanh niên có tuyến nội tiết cao hơn những người bình thường, đặc biệt là đối với những người da nhờn, mùi hôi của cơ thể sẽ nặng hơn những người bình thường. Ngoài ra, tuyến nội tiết bề mặt của nữ cao hơn 50% so với nam, những tuyến trên chủ yếu tập trung ở vú, nách, hậu môn và xung quanh vùng rốn, tuổi dậy thì phát triển nhất, và trên yếu tố tinh thần, nồng độ hormone, yếu tố môi trường, khí hậu điều tiết một ít tuyến bài tiết.
 Những tuyến nội tiết thường làm cho một số nơi trên cơ thể của nữ giới thành môi trường ẩm ướt. trở thành nơi sinh sản của vi khuẩn, làm xúc tiến sự sinh trưởng và phân hủy của vi khuẩn, làm nên mùi hôi của cơ thể.

- Thói Quen Xấu Và Mồ Hôi: Vệ sinh cá nhân và mùi hôi của cơ thể có mối liên quan mật thiết, thói quen vệ sinh kém luôn dẫn tới mùi hôi của cơ thể. Trên cơ thể người có rất nhiều nơi khó vệ sinh như vú, rảnh mông, nách, vùng rốn có rất nhiều nếp gấp, và bài tiết nhiều hơn những vùng khác. Rất nhiều thanh niên thích mặc những trang phục bó, như jeans, làm cho sự tiếp xúc sát của mặt da và quần áo, làm cản trở sự bài tiết, làm nhiệt độ của những nơi này tăng cao, độ ẩm cũng cao, một số ít vi khuẩn sẽ ở đó sinh sản, phân hủy, và làm sản sinh những mùi khó chịu.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.


Nguyên Nhân Chính Dẫn Đến Hôi Nách:
- Bản thân tuyến mồ hôi lớn không làm cho dịch tiết hôi, là do sự thâm nhập của dịch tiết! tuyến mồ hôi của tế bào trên cơ da ở trạng thái bất động, khoảng cách của tế bào và acid béo, thành phần protein ít. Vì tế bào trên cơ da có tính co rút, một số người do tế bào trên tuyến mồ hôi yếu, không thể ngăn cản acid béo, protein,… để cơ thể được thâm nhập chịu áp lực thâm nhập tới tuyến mồ hôi lớn, được bài tiết ra ngoài làm nên mùi hôi nách. 
Ở nữ giới tỉ lệ cơ trơn hơi nhiều, sự co rút của các cơ hơi yếu, đó là nguyên nhân hôi nách ở nữ nhiều hơn ở nam. Theo chuyên khoa của hôi nách cho biết hôi nách là do tuyến mồ hôi bài tiết bất thường hoặc bài tiết quá nhiều, làm bài tiết ra dịch tiết ra cơ thể, vi khuẩn ở trên bề mặt và đường phân nách, làm nên mùi hôi.

Những Đối Tượng Dễ Bị Hôi Nách:

- Hôi nách còn có tính di truyền, giới tính, chủng tộc cũng có liên quan. Ở những người phương Tây, hôi nách còn gọi là mùi cơ thể (body odor). Đối với mùi cơ thể, thông thường thì nữ nhiều hơn nam. Người da trắng, da màu nhiều hơn da nâu. 
Chủ yếu là có liên quan tới tuyến mồ hôi lớn và chức năng của kết cấu sinh lý . vì tuyến mồ hôi phát triển nhất ở lứa tuổi dậy thì, ít gặp ở lứa tuổi thanh niên, theo thời gian tuổi càn cao thì tuyến mồ hôi ngày càng suy thoái, triệu chứng có thể giảm hoặc hết, đa số người bị hôi nách là từ yếu tố di truyền. 
Sự khác biệt là mùi hôi của cơ thể, không thuộc trong phạm vi bệnh tật, chỉ vì nó đem lại mùi hôi khó chiu đến bạn, do đó có người phải đi điều trị hôi nách.

Trung tâm điều trị hôi nách chúc các bạn có một sức khỏe tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí