Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Giảm thiểu mồ hôi nách với phấn em bé

Phấn Em Bé Có Lợi Cho Hôi Nách



Khi bạn tắm xong thoa một ít phấn tal (phấn em bé) vào vùng nách để nách bạn không có cảm giác dính ướt của mồ hôi mang lại, một vài phút sau thoa lên chất khử mùi phương pháp này tốt hơn khi bạn chỉ bôi chất khử mùi không. Như đã đề cập trước đó khi các bề mặt cơ thể không được tiếp cận với đủ oxy, sau đó các vi khuẩn kỵ khí khởi sắc trên da. Vi khuẩn này khi tiếp xúc với mồ hôi tiết ra bắt đầu phát triển mạnh hơn. 

Kết quả là bạn có mùi cơ thể.
- Vì lý do nào đó như táo bón, nếu hệ thống tiêu hóa của cơ thể không hoạt động đúng, các chất độc có xu hướng ở lại trong cơ thể. Người ăn nhiều thịt, trứng, cá và các loại đậu đặc biệt là có mùi cơ thể khó chịu. Những thực phẩm này bao gồm rất nhiều choline là không dễ dàng chuyển hóa. Uống cà phê quá nhiều hoặc thức uống chứa caffeine và ăn món cà ri cay bao gồm hành tây và tỏi là nguyên nhân tiềm năng của cơ thể cũng như mùi hôi nách ở phụ nữ và nam giới.

- Mùi cơ thể là do các chất độc hại được tích lũy trong cơ thể nếu quá trình tiêu hóa không thích hợp. Chúng ta tiêu thụ nhiều loại thực phẩm và phần lớn nó được sử dụng trong cơ thể của chúng tôi còn lại sẽ là chất thải hoặc chất độc. Những độc tố này cuối cùng loại bỏ bởi các hoạt động hiệu quả của thận, gan và đường tiêu hóa.

- Mùi hôi nách, hình thức phổ biến nhất của mùi cơ thể là mùi khó chịu mà có liên quan đến mồ hôi dưới cánh tay. Khi mồ hôi tiếp xúc với bầu không khí trong một thời gian, thay đổi hóa học xảy ra do các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt của da hiện tại. Điều này có thể dẫn đến mùi hôi mặc dù ban đầu mồ hôi không có mùi.
- Mùi hôi nách thực sự không phải là mùi mồ hôi như mọi người đã giả định, kể từ khi mồ hôi tiết ra từ cơ thể không mùi, đó là trong thực tế, thay đổi hóa học gây ra bởi các vi khuẩn trong khi họ phá vỡ các protein thành các axit.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.



- Bạn cũng có thể có vấn đề này ra mồ hôi quá nhiều vào lòng bàn tay của bạn, dưới bàn chân hoặc vùng háng của bạn. Vì vậy, có một số cách mà điều này có thể xảy ra. Nếu bạn đã có vấn đề này của mồ hôi quá nhiều kể từ khi bạn còn là một thiếu niên hoặc nếu bạn dường như đang có nó bạn có thể tới gặp bác sĩ bác sĩ có thể cung cấp cho bạn một toa thuốc

- Làm thế nào bạn có thể kiểm soát mùi hôi nách. "Đôi khi khử mùi là không đủ khi bạn có mùi quá mức". Mồ hôi từ lỗ chân lông của chảy ra một cách nhanh chóng và lúc đó bạn có mùi như tệ hơn bao giờ hết. Những gì tồi tệ hơn, các vi khuẩn lây lan vào quần áo của bạn và làm cho mùi hôi tệ hơn gấp đôi nên cần phải điều trị hôi nách kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí