Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Ăn Trái Cây Có Thể Làm Giảm Bớt Mùi Hôi Cơ Thể

Ăn Trái Cây Có Thể Làm Giảm Bớt Mùi Hôi Cơ Thể




Ăn Trái Cây Có Thể Giúp Giảm Bớt Mùi Hôi Cơ thể Chứ?

Các Ông Bà từ xưa đến nay hay khuyên chúng ta nên ăn nhiều trái cây vì rất tốt cho sức khỏe. Đối với một số bệnh, ăn trái cây có thể tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe. Vậy còn chứng bệnh hôi nách thì sao? Ăn trái cây có thể làm giảm mùi hôi cơ thể hay không? Sau đây là câu trả lời của các chuyên gia chuyên khoa hôi nách cho biết là ăn trái cây có thể giảm được mùi hôi trên cơ thể cũng là một cách phòng ngừa bệnh.

- Mùi hôi cơ thể( hôi nách ) là do các vi khuẩn kí sinh nên có nhiều loại trái cây chất xơ thực vật không thể hấp thu ở đường tiêu hóa nhưng nước thì có thể hấp ở đường ruột giúp bạn làm mềm phân dễ đại tiện và làm thải các chất độc dơ như vi khuẩn ra ngoài, làm giảm các vi khuẩn khi bài tiết mồ hôi qua da có thể làm giảm các mùi hôi cơ thể.


- Trái cây có chứa rất nhiều loại vitamin hữu ích, có thể giúp bạn điều chỉnh cân bằng cơ thể giảm lượng mồ hôi, còn làm cho các tuyến mồ hôi có trong axit béo dược bão hòa do đó mùi hôi cơ thể được giảm đi.

- Một năm có mùa, cũng phải có lương nước cho cơ thể ít nhất mỗi ngày là 2 lít nước để đạt hiệu quả, bệnh nhân hôi nách cần có chế độ ăn uống hợp lí, cân bằng lượng nước và các loại trái cây rau quả giàu dưỡng chất xơ như dưa hấu, đu đủ, rau diếp, cải trắng, bí đao và trái cam… hấp thụ càng nhiều chất dinh dưỡng để hấp thụ và làm tăng tốc độ tiêu hóa di chuyển của lượng nước trong cơ thể, các chất hữu cơ trong dạ dày sẽ được thải ra ngoài, rất khó để vi khuẩn sinh sản thì tự nhiên làm giảm bớt mùi hôi cơ thể. Ăn nhiều loại trái cây có thể ngăn ngừa mùi hôi trên cơ thể, rất hiệu quả làm giảm triệu chứng khó chịu mùi hôi nách.

Trên là 1 vài mẹo để ngăn ngừa giảm mùi hôi nách được các chuyên gia chuyên khoa hôi nách giới thiệu, hi vọng là có thể giúp được cho các bạn, chúc các bạn sớm chữa được mùi hôi nách.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí