Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Những Cách Chữa Hôi Nách Theo Công Nghệ Khoa Học

Những Cách Chữa Hôi Nách Theo Công Nghệ Khoa Học


Cách Điều Trị Hôi Nách Theo Khoa Học Truyền Thống:

- Tiêm botox: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tiêm Botox để điều trị tăng tiết mồ hôi nách và chữa hôi nách, trị tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và mặt khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Botox không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lạị (6-8 tháng / 1 lần ). Không chỉ áp dụng trong việc làm xóa nhăn, botox cũng giúp ích rất nhiều trong việc chữa trị bệnh hôi nách.

- Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách: cũng là một cách chữa hôi nách có khả năng mang lại hiệu. Nhưng do tuyến mồ hôi nách rất nhỏ, khó có thể cắt bỏ hết và nếu muốn cắt bỏ chắc chắn bác sĩ sẽ phải cắt rạch da nên để lại sẹo xấu tại hõm nách.

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !

- Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách: Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không chỉ được đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc, Mỹ… đánh giá là phương pháp trị hôi nách tối ưu, tiên tiến nhất hiện nay. Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt da, chỉ cần chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò vùng tuyến mồ hôi nách và điều trị triệt để. Kỹ thuật hút bỏ nội soi được thực hiện dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, vì thế, đảm bảo tính chính xác cao và không bị ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Do vậy nếu bạn muốn chữa hôi nách triệt để và không gây biến chứng, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, không để lại sẹo, không mất thời gian nghĩ dưỡng sau khi điều trị mà có thể trở lại công việc hàng ngày thì đến Trung tâm điều trị hôi nách uy tín Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp tối ưu nhất.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí