Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tại Sao Hôi Nách Thường Tái Phát?

Tại Sao Hôi Nách Thường Tái Phát?


Tại Sao Hôi Nách Thường Hay Bị Tái Phát Lại? 

- Phương thức điều trị bằng thuốc, đặc điểm rõ nhất là không thể loại bỏ dứt điểm mùi hôi nách. Thuốc thường được gọi là phương pháp điều trị “bảo thủ”, nguyên lý là áp dụng một ít thuốc có tính kích thích, người bị hôi nách quá lâu năm, biểu bì da bị lão hóa trở nên dày hơn so với người thường, như vậy, có thể đạt được mục đích giảm bớt bài tiết mồ hôi ở bệnh nhân hôi nách, giảm bớt mùi do mồ hôi tích tụ, nhưng chúng ta dễ thấy rằng, tình trạng này chỉ có thể tạm thời khống chế lượng tiết mồ hôi,thông thường chỉ có thể duy trì được cỡ một tuần, sau đó da của cơ thể thay cũ đổi mới, da trở nên mềm mại trở lại, do tuyến mồ hôi lớn bài tiết mồ hôi vẫn còn tồn tại, hôi nách tất nhiên sẽ bị tái phát trở lại.

Sau đó , chỉ có thể tiếp tục dùng thuốc, da của cơ thể trong một thời gian dài chịu sự kích thích không ngừng, không những không đạt được mục đích trị dứt hẳn mùi hôi nách, đại đa số bệnh nhân còn bị phản ứng dị ứng da, xuất hiện tình trạng ngứa nghiêm trọng, và thuốc có thể khiến vùng dưới cánh tay bị thô và đen sạm đi, không thể hồi phục, kể cả việc giơ tay lên cũng chịu ảnh hưởng.

Đã Phẩu Thuật Hôi Nách, Sao Vẫn Tái Phát Lại?

- Với kỹ thuật y học hiện nay, phẫu thuật hoàn toàn có thể trị dứt hẳn tình trạng hôi nách, nhưng vấn đề là cách lựa chọn phương pháp điều trị đúng.Vì phẫu thuật chủ yếu là cần thiết là loại bỏ tuyến mồ hôi lớn, mà tuyến mồ hôi lớn có cấu trúc rễ, phân bố phức tạp, nếu không có những thiết bị tân tiến, bác sĩ có kinh nghiệm phong phú, thì những nguy cơ trong phẫu thuật sẽ tăng lên rất nhiều, sau phẫu thuật thông thường sẽ để lại sẹo rõ ràng, thao tác trong phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu không tốt có thể dẫn đến nhiễm trùng, vết thương khó lành.

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !





Phương Pháp Nào Điều Trị Phẩu Thuật Hôi Nách Không Tái Phát, Dứt Hẳn?

- “Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi nách”nghiêm khắc tuân theo tiêu chuẩn quá trình điều trị hôi nách quốc tế, có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ,tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể,định vị chính xác,tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng,tiếp theo là làm đốt loãng tuyến mồ hôi ,sau đó hút bỏ hoàn toàn dịch tuyến mồ hôi lớn ra ngoài,cắt đứt nguyên nhân gây ra mùi hôi nách,đạt mục đích hiệu quả toàn diện là loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn,và hoàn toàn không để lại sẹo.Công nghệ này thích hợp với nhân viên, học sinh vì thời gian điều trị ngắn,hồi phục nhanh,sau khi điều trị không ảnh hưởng công việc và học tập.

6 Ưu Điểm Lớn Của “Công Nghệ Định Vị Loại Bỏ Sạch Tuyến Mồ Hôi Nách”

1. Thao Tác Quan Sát Được.
- Có hệ thống điều khiển công nghệ cao kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính nội soi Mỹ,tiến hành định hướng thăm dò các tổ chức dưới nách cơ thể, định vị chính xác, tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường được tách ra rõ ràng.

2. An Toàn Vô Khuẩn.
- Phòng điều trị đạt tiêu chuẩn vô khuẩn 99,9%.

3. Nhanh Chóng Tiện Lợi.
- Một bên nách là 15 phút, hai bên nách 30 phút, đi về trong ngày,điều trị không ảnh hưởng sinh hoạt và công việc hằng ngày.

4. Một Lần Phẫu Thuật Mang Đến Nhiều Hiệu Quả

- Có thể đồng thời trừ đi mùi hôi,tình trạng mồ hôi nhiếu,lông nách quá “rậm rạp”, hoặc sẹo do trước kia điều trị không thành công,thích hợp với phụ nữ trẻ, một lần điểu trị, loại bỏ hết toàn bộ phiền phức.

5. Không Đau, Không Sẹo
- Kỹ thuật giảm đau hoàn toàn mới, không đau trong suốt quá trình điều trị,vết thương nhỏ, phục hồi nhanh, ít máu, không để lại sẹo.

6. Không Bị Tái Phát
- Kết hợp hình thức điếu trị mới nhất của Trung tâm chuyên khoa hôi nách Elizabeth ,tách tỉ mỉ tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức bình thường, đốt loãng tuyến mồ hôi rồi hút bỏ hoàn toàn ra ngoài, đạt mục đích một lần trị dứt điểm hôi nách không bị tái lại.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí