Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tiểu Phẩu Xâm Lấn Tối Thiểu Bằng Công Nghệ Da

Tiểu Phẩu Xâm Lấn Tối Thiểu Bằng Công Nghệ Da



Có rất nhiều phương pháp điều trị hôi nách, tuy nhiên phải lựa chọn phương pháp có thể điều trị tận gốc bệnh hôi nách. Những phương pháp đó là phương pháp nào? Dưới đây là câu trả lời do các chuyên gia của trung tâm chuyên khoa hôi nách.

1. Tiểu Phẫu Xâm Lấn Tối Thiểu


- Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu là phương pháp điều trị phát triển trên nên tàng của phương pháp tiểu phẫu truyền thống. Phương pháp này sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở vùng nách, sau đó sẽ tiến hành một vết cắt dài 1.5 cm, loại bỏ tuyến mồ hôi lớn nhỏ dưới nách, có ứu điểm chảy máu ít, nhanh hồi phục, không cần nằm viện. So với phương pháp tiểu phẫu truyền thống vừa mất nhiều máu, đau, hồi phục chậm, để lại sẹo to xấu, thì rõ ràng đây là một trong những phương pháp tiểu phẫu điều trị bệnh hôi nách tận gốc được lựa chọn hàng đầu.

2. Phương Pháp Tiểu Phẫu Xâm Lấn Tối Thiểu Theo Công Nghệ Hàn Quốc:

- Phương pháp tỉểu phẫu kết hợp với kĩ thuật chỉnh hình của Hàn Quốc. Dưới sự trợ giúp của màn hình soi, thiết bị sẽ tiến hành dò tìm vị trí của tuyến mồ hôi dưới nách, đồng thời phân biệt rõ ràng tuyến mồ hôi với các tổ chức xung quanh vùng nách, để khi loại trừ tuyến mồ hôi ra khỏi cơ thể, mà không có bất cứ ảnh hưởng nào lên các tổ chức khác. Phương pháp này đem lại hiệu quả điều trị tốt, phục hồi nhanh, thời gian tiểu phẫu ngắn, chỉ trong 25 phút, vết cắt nhỏ hồi phục nhanh, thẩm mỹ cao, không gây ảnh hưởng đến công việc, học tập.


Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ dao Nano đánh dấu một bước phát triển quan trọng của giới Y học, trong việc chữa bệnh hôi nách. Trước mắt, phương pháp này được công nhận là phương pháp mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Nguyên lý hoạt động dựa trên sự hỗ trợ của màn hình quan sát, với kĩ thuật hiện đại của dao Nano, thiết bị sẽ xác định vị trí chuẩn xác của tuyến mồ hôi lớn, nhỏ nằm dưới nách, điều chỉnh môi trường vi sinh trong vùng nách, dưới vùng nách rạch một vết cắt rất nhỏ, tiến hành soi tìm vị trí tuyến mồ hôi và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không gây bất cứ tổn thương nào lên các tổ chức xung quanh vùng nách. Phương pháp tiểu phẫu theo công nghệ Nano có ưu điểm vượt trội so với cách phương pháp điều trị truyền thồng khác như: tiểu phẫu thông thường, chiếu xạ, áp lạnh, bôi thuốc, chiếu điện cao tần...phương pháp điều trị bệnh hôi nách bằng công nghệ dao Nano, có thể loại trừ tận gốc bệnh hôi nách, hồi phục nhanh chóng, không tạo cảm giác da bị co dúm sau tiểu phẫu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí