Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Trị hôi nách triệt để, hết mùi vĩnh viễn


Mùi hôi từ cơ thể vẫn là một vấn đề tế nhị. Nó ảnh hưởng xấu trong quan hệ giao tiếp và có khả năng làm giảm sút sự tự tin nơi bạn. Thời bạn mới lớn thì điều này còn chấp nhận được. Nhưng nếu tình trạng này cứ mãi kéo dài theo thời gian thì là một vấn đề rất đau đầu? Chắc bạn cũng rất ái ngại và đôi khi còn thấy khổ tâm. Đặc biệt là mùi hôi xuất phát mạnh từ hai hố nách.Các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khổ tâm này, để bạn lấy lại tự tin

Chị Hoàng Hà (Hà Tĩnh) khổ sở với căn bệnh hôi nách của mình từ rất lâu. Chỉ cần vận động mạnh, trời hơi nóng nực, là sau 5 đến 7 phút, người chị đã “tỏa” ra một thứ mùi khắm đặc trưng của hôi nách. Vào mùa hè, chị rất ngại đứng trong đám đông, và chỉ cần một cử chỉ tránh xa, chun mũi… của người đối diện là chị mất hết tự tin để làm việc.
Chị cũng phải từ bỏ những áo sặc sỡ, sáng màu và hợp mốt vì sợ mồ hôi ra nhiều, thấm ướt vùng nách khiến mọi người dễ nhận ra. Quanh năm, chị mặc đồ thun tối màu. Chốc lát, chị lại phải vào toalet để dùng lăn khử mùi. Chị cũng thường xuyên phải tránh xa các hoạt động mạnh, sôi nổi mà cơ quan tổ chức.

Hôi nách là căn bệnh mà nữ gặp nhiều hơn nam.Các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể chúng ta nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn.
Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi tác động của kích thích tố nội tiết.

Các tuyến mồ hôi lớn ấy sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch nhầy. Các vùng nách ẩm, nóng lại là nơi tuyệt vời để vi khuẩn tập trung nhất. Một khi gặp vi khuẩn, chất nhầy kia sẽ biến thành một loại axit béo không hoà tan, có mùi khó ngửi. Bệnh hôi nách xuất phát từ đó.

Theo thống kê cho thấy bệnh hôi nách có nguyên nhân từ 80% do gen di truyền và 20% do sự lây lan. Vấn đề đặt ra ở đây là chúng ta có những cách nào để chữa khỏi hoàn toàn hôi nách kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ tuyến gây mùi hôi dưới da, phương pháp này với các ưu điểm như: vết thương nhỏ, hiệu quả cao, sẹo nhỏ đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống. Phương pháp này chỉ cần tạo một vết cắt bằng kích thước hạt gạo, đưa dụng cụ làm sạch tuyến mồ hôi vào dưới da nách, phá bỏ tuyến nhờn gây mùi hôi và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Phương pháp này có thể nói là lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

2 nhận xét:

  1. Chúng tôi bên Thẩm mỹ viện TiLi, hiện bài viết:” Trị hôi nách triệt để, hết mùi vĩnh viễn” link: http://cachchuahoinach.blogspot.com/2013/04/tri-hoi-nach-triet-e-het-mui-vinh-vien.html#comment-form có sử dụng hình ảnh của Bác sĩ Chúc Linh bên tôi đang xử lý hôi nách bằng laser, chưa được sự đồng ý của bên tôi, chúng tôi có lưu giữ toàn bộ hình ảnh cũng như thông tin về khách hàng đang nằm điều trị. Đề nghị http://cachchuahoinach.blogspot.com hạ ngay hình ảnh của bên tôi xuống, nếu không chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.
    Vui lòng liên hệ: thammyvientili@gmail.com hoặc ĐT: 0987949488
    Cám ơn sự hợp tác của quý vị
    Thân chào

    Trả lờiXóa
  2. bài viết mình sưu tầm mà bạn :) Bạn muốn quảng cáo liên hệ mình nhóa

    Trả lờiXóa

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí