Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Trang phục phù hợp cho người bị hôi nách


Nắng nóng mùa hè khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, đây chính là lý do làm cho cơ thể bạn có mùi khó chịu và đặc biệt đối với những người bị bệnh hôi nách thì nó quả là một vấn đề đáng lo ngại. Khi dính líu đến căn bệnh hôi nách thì không ít người tránh khỏi nỗi lo lắng, ám ảnh.

Để giải quyết được vấn đề đó, bên cạnh việc giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, dùng những sản phẩm trị hôi nách …bạn cần phải biết cách chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp để giảm thiểu tác động của chứng hôi nách.


Trang phục phù hợp cho người bị bệnh hôi nách :
Bạn nên chọn các loại trang phục làm bằng chất liệu khô thoáng, nhẹ, thấm hút mồ hôi như cotton để giúp cơ thể thông thoáng, đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ.


Bạn cũng nên tránh mặc những bộ quần áo từ sợi tổng hợp hay phi bóng vì những chất liệu này không những không thấm mồ hôi mà nó còn góp phần khuếch tán mùi cơ thể của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mặc các loại quần áo chật, bố sát người, vì dễ làm cho cơ thể bí hơi, bốc mùi.


Đừng để mùi cơ thể cản trở hành động của bạn. Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với bản thân để luôn năng động, tự tin trong những ngày hè sôi động.


Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí