Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Hôi nách tình trạng lo ngại của nhiều người

Hôi nách tình trạng lo ngại của nhiều người


Mùi hôi dưới cánh tay thường được gọi là hôi nách,từ hố nách phát ra mùi đặt trưng của cơ thể,khi thời tiết nóng đổ mồ hôi nhiều sẽ rõ ràng hơn.Mồ hôi thường có màu vàng nhạt,tên trong y học gọi là mùi mồ hôi,co thể chia làm triệu chứng hôi do tuyến mồ hôi lớn (hố nách),hoặc hôi do tuyến mồ hôi nhỏ (bàn chân).

Bệnh hôi nách có gây nguy hại lớn không

Bệnh hôi nách có gây nguy hại lớn không?Có thể nói rằng rất nhiều người cho rằng nguy hại của bệnh hôi nách chỉ là gây mùi khó chịu,ngoài ra không ảnh hưởng gì tới cơ thể con người cả.Vậy có thực sự như vậy không?Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Để làm sáng tỏ và hiểu biết thêm về nguy hại của tình trạng hôi nách,trước hết chúng ta phải có kiến thức cơ bản về tình trạng này.Hôi nách là tình trạng hố nách phát ra mùi khó chịu,do các tuyến mồ hôi trong cơ thể di thường,và chịu sự ảnh hưởng của nội tiết.bệnh nhân bị hôi nách đôi khi kèm theo tình trạng đổ mồ hôi nhiều dưới nách,chỉ cần nhiệt độ môi trường hơi cao,tâm trạng căng thẳng,dưới nách sẽ ra mồ hôi nhiều hơn bình thường,và gây ra mùi khó chịu.không chỉ cảm thấy khó chịu ở bản thân còn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.Và tình trạng ra mồ hôi quá nhiều gây hôi nách sẽ làm quần áo bị vàng đi,và để lại mùi hôi kéo dài,gây khó khăn trong việc vệ sinh.

Hôi nách không phải là bệnh nan y,không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân, hoạt động thể chất cũng không bị ảnh hưởng.Theo quan xác bên ngoài hầu như không gây ra bệnh biến gì,nguy hại của hôi nách chủ yếu là ở chổ gây ra mùi khó chịu.Vì vậy bệnh nhân thường cảm thấy xấu hổ,gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của bệnh nhân,và ảnh hưởng đến cả những mối quan hệ trong xã hội của người bệnh.bệnh nhân rơi vào tình trạng tự ti,cô đơn và xấu hổ.Do đó có thể dẫn đến tình trạng mất đi tình yêu, tình bạn và cả sự nghiệp.Một số bệnh nhân không chịu được áp lực,sẽ có xu hướng tự tử.Nên hôi nách là tình trạng mà chúng ta cần phải lưu ý.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí