Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Phòng bệnh hôi nách


Phòng bệnh hôi nách





Nam nữ mắc bệnh hôi nách có gì khác biệt? Nguyên nhân chủ yếu được chỉ ra đó là do yếu tố sinh lý của nữ và nam khác nhau. Nữ có số lượng tế bào cơ trơn nhiều hơn nam, khi các tế bào này kéo rộng ra thì các kẽ hở trên da càng mở rộng ra hơn, do vậy, rất dễ dẫn đến bệnh hôi nách. Đây chính là lí do lí giải tại sao nữ mắc bệnh hôi nách nhiều hơn nam.

Yếu tố sinh lý và hoocmon có biểu hiện chu kì rất rõ, vì vậy sau hoặc trước kỳ kinh nguyệt, trong thời gian mang thai, triệu chứng bệnh hôi nách phát tác càng nghiêm trọng hơn, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách.

Bề mặt bài tiết nội tiết của nữ giới nhiều gấp rưỡi nam giới, những tuyến nội tiết này tập trung ở các khu vực như: vùng ngực, nách, hậu môn và các vị trí xung quanh rốn. Dịch bài tiết trong các tuyến bài tiết ở những vị trí này đã hình thành nên môi trường ẩm ướt cục bộ trên cơ thể, là nơi trú ẩn lí tưởng cho các loại vi khuẩn. Đây được xem là nguyên nhân gây bệnh hôi nách.

Nói đến sự khác biệt của bệnh hôi nách giữa nam và nữ, người ta chủ yếu nhắc đến các yếu tố sinh lý có tính chu kỳ và tuyến vú phát triển khi mang thai của nữ giới, trong những giai đoạn đó, mùi mồ hôi của nữ giới được xem là “nặng mùi” hơn. Các chuyên giaPhòng Khám Hiệp Hòa cho rằng, trong những thời điểm như vậy, đều không phải thời điểm thích hợp để tiến hành tiểu phẫubệnh hôi nách.

khi phát hiện bản thân mắc bệnh hôi nách, phải tiến hành điều trị bệnh kịp thời, nếu không rất có thể bệnh sẽ di truyền sang thế hệ sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí