Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Trị hôi nách không bị lại


Mùi hôi nách từ 2 hố nách là một vấn đề tế nhị. Nó có thể ảnh hưởng xấu trong quan hệ giao tiếp và có khả năng làm giảm sút sự tự tin, người bị hôi nách thường bức xúc và ái ngại đứng trước người khác.

Các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể chúng ta nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn. Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi tác động của kích thích tố nội tiết. Các tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách, một số người ở vùng nách tiết ra một chất acid béo dạng dịch nhày.
Một khi gặp vi khuẩn, chất nhầy kia sẽ biến thành một loại acid béo không hoà tan, có mùi hôi khó ngửi, khi mồ hôi tiết ra đưa mùi hôi nách khó ngửi này ra theo gọi là hôi nách. Bệnh hôi nách xuất phát từ đó. Vấn đề đặt ra ở đây là chúng ta có những cách nào để chữa khỏi hoàn toàn hôi nách.
Những cách trị hôi nách trước đây:

* Cách thứ nhất: để trị hôi nách, chúng ta có thể tiến hành bằng phương pháp tiểu phẫu. Nghĩa là sau khi được khám và làm vệ sinh sạch sẽ vùng nách, bác sĩ sẽ rạch một đường ở khe nách khoảng 2 cm để bóc tách lấy hết hạch hôi. Phương pháp này khiến một số người nhát dao kéo sợ hãi, và bắt buột phải có thời gian nghỉ ngơi khoảng từ 10 đến 15 ngày sau tiểu phẫu.
Cách thứ hai: phẫu thuật nhỏ để cắt hạch thần kinh giao cảm, nhằm cắt tuyến mồ hôi, không cho mồ hôi tiết ra vùng nách để hạn chế điều kiện phát sinh vi khuẩn gây hôi nách. Tuy nhiên ngoài việc chịu đau ra thì sau khi cắt, mồ hôi sẽ giảm không tiết ra ở vùng nách nhưng lại tiết ra nhiều hơn ở những vùng ngực hoặc vùng lưng, tiết ra vùng rộng này gây nên ẩm ướt khó chịu hơn, chính vì vậy một số người cắt bỏ tuyến mồ hôi xong thì thấy ân hận!

* Đặc biệt, hiện nay với sự phát triển của khoa học kĩ thuật trong lĩnh vực làm đẹp, sẽ tiến hành trị hôi nách triệt để bằng Công nghệ Laser thế hệ 2012.

Trị hôi nách bằng công nghệ Laser: để tiêu diệt mầm hôi nách từ hai nách được xem là vô cùng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người bệnh mà không cần nghỉ dưỡng. Bệnh hôi nách được triệt tiêu hoàn toàn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ bôi lên vùng điều trị dung dich gây tê lạnh để giúp người bệnh dễ chịu khi laser chiếu vào.

Sau đó, bác sĩ sẽ chiếu tia Laser trực tiếp đốt cháy vùng màng nhầy dưới da và diệt hết vi khuẩn cư trú tại chỗ (nguyên nhân gây hôi nách). Thời gian chiếu chỉ từ 15 đến 20 phút. Ánh sáng trực tiếp từ tia laser sẽ nhanh chóng tiêu hủy lớp nhầy hôi nách dưới da mà không hề xảy ra bất kì phản ứng phụ nào. Ánh sáng nhiệt 2000 độ, thao tác này sẽ giúp bạn vĩnh biệt mùi hôi nách khó chịu từ hai nách.

Đặc biệt phương pháp ánh sáng laser 2012 ưu điểm vượt trội:

Điều trị hôi nách nhanh 15 -20 phút hết mùi hôi nách hoàn toàn và không thể tái lại !

An toàn không đau, không tác dụng phụ !

Da sáng, không cần trị thâm !

Làm việc bình thường , không cần nghỉ dưỡng

Xem thêm về Bệnh hôi nách :




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí