Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Cách trị bệnh hôi nách


Cách trị bệnh hôi nách

Thời tiết nóng nực thường làm cho vùng da dưới cánh tay ra nhiều mồ hôi và có mùi rất khó chịu,sự tiết mồ hôi ở đây gây nhiều bất lợi cho chúng ta:làm mất tự tin khi giao tiếp với người khác cũng như ảnh hưởng đến công viêc.Vậy làm thế nào để chữa dược bệnh hôi nách?

Vì sao nách chúng ta lại tự nhiên bốc mùi?
Có nhiều nguyên nhân khiến mùi hương khó chịu dưới cánh tay xuất hiện. Nhưng theo các nhà khoa học thì vi khuẩn chính là nguyên nhân hàng đầu đấy. Khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên ẩm ướt, thêm vào đó do vị trí khá đặc biệt nên nhiệt độ ở nách khá ấm và ẩm.

Do vi khuẩn thường cư ngụ ở những nơi ẩm ướt và ấm. Khi cư ngụ ở đấy, thức ăn chính của vi khuẩn là các chất bã được cơ thể bạn bài tiết theo các tuyến mồ hôi. Các vi khuẩn này sẽ tiết ra một loại chất tên là 3-methyl-2-hexenoic acid. Chính chất này đã tạo nên mùi khó chịu trên cơ thể.
Một vài nguyên nhân khác cũng được đưa vào nghiên cứu như: các loại thức ăn (hành tây, thức ăn cay, thực phẩm chứa cafein…) cũng được coi là thủ phạm làm tăng thêm mùi hôi ở vùng này.
Biện pháp thoát khỏi ám ảnh mùi hôi dưới cánh tay
Vậy chúng ta cần phải làm gì để thoát khỏi sự ám ảnh của mùi hôi dưới cánh tay này?
Các chuyên gia Phòng Khám Hiệp Hòa cho biết một số biện pháp cơ bản bao gồm:

1. Giữ vệ sinh

Đây là bước cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất. Như đã nói, nguyên nhân chính của hôi nách là do vi khuẩn mà ra. Thế nên, nếu bạn muốn sạch mùi thì phải diệt vi khuẩn trước đã. Thường xuyên tắm gội (nhất là mùa hè đây này) và làm vệ sinh rừng rậm dưới cánh tay để vi khuẩn không có chỗ cư ngụ.

2. Lăn khử mùi
Với sự đa dạng của các mặt hàng mỹ phẩm hiện nay thì bạn có thể đến siêu thị và lựa chọn cho mình một loại lăn khử mùi thích hợp, từ kiểu dáng, loại xịt hay sáp lăn. Đồng thời bạn cũng nên lưu ý đến mùi hương và các tính năng của từng loại.

3. Phương thuốc thiên nhiên

Bạn có thể áp dụng một vài mẹo dân gian rất hữu hiệu này:
• Dùng dấm trắng pha ít sữa tắm/ xà phòng để vệ sinh nách khi tắm.
• Thoa ít nước cốt chanh lên nách sau khi tắm.

4. Công nghệ y học
Đối với những người dị ứng với lăn khử mùi hoặc với muốn thật sự thoát khỏi mùi hương khó chịu thì y học hiện đại chính là điều mà bạn nên tìm đến!
kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ tuyến gây mùi hôi dưới da, phương pháp này với các ưu điểm như: vết thương nhỏ, hiệu quả cao, sẹo nhỏ đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống.

Phương pháp này chỉ cần tạo một vết cắt bằng kích thước hạt gạo, đưa dụng cụ làm sạch tuyến mồ hôi vào dưới da nách, phá bỏ tuyến nhờn gây mùi hôi và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Phương pháp này có thể nói là lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí