Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Chữa hôi nách bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu


Hôi nách là một bệnh rất thường gặp trong các bệnh về mùi hôi cơ thể, bệnh thường thấy ở người trẻ tuổi, đặc biệt là phụ nữ và do có gen di truyền từ người trong gia đình. Mồ hôi thải ra do các tuyến mồ hôi to ở các vị trí như: nách, âm hộ, miệng của người bệnh cao hơn so với người bình thường và có màu vàng nhạt, khá đặc.



Khi chất béo đạt đến một nồng độ nhất định và bị các vi khuẩn trên da phân giải, chủ yếu là khuẩn tụ cầu sẽ làm sản sinh axit béo không bão hòa gây nên mùi hôi.

Người bệnh hôi nách thường gặp rất nhiều phiền phức vì mùi hôi cơ thể, thường dùng các chất khử mùi bên ngoài nhưng vẫn không có hiệu quả như ý. Thực ra, để điều trị hôi nách có thể loại bỏ tuyến gây mùi hôi dưới lớp da nách bằng phương pháp tiểu phẫu, tiểu phẫu sẽ làm giảm triệu chứng một cách rõ rệt, loại bỏ những phiền toái cho người bệnh trong cuộc sống và sinh hoạt.

Hiện nay, phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất chính là làm tiểu phẫu, loại bỏ triệt để tuyến gây mùi hôi dưới nách, khuyết điểm của phương pháp tiểu phẫu cũ là để lại sẹo rõ rệt dưới nách.

Hiện nay đã phát triển kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ tuyến gây mùi hôi dưới da, phương pháp này với các ưu điểm như: vết thương nhỏ, hiệu quả cao, sẹo nhỏ đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống. Phương pháp này chỉ cần tạo một vết cắt bằng kích thước hạt gạo, đưa dụng cụ làm sạch tuyến mồ hôi vào dưới da nách, phá bỏ tuyến nhờn gây mùi hôi và loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Phương pháp này có thể nói là lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí