Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Tìm hiểu về mồ hôi màu


Tìm hiểu về mồ hôi màu

Ai cũng có thể ra mồ hôi nách, bằng các cách khác nhau và do cấu tạo tuyến mồ hôi khác nhau mà có người lại bị mùi hôi náchnhưng có người lại không, và do trong mồ hôi chứa các chất tạo sắc tố, nên khi gặp ánh sáng mặt trời dễ bị oxy hóa và đổi màu như trên, và giải thích cho nguyên nhân tại sao vùng nách áo của chúng ta hay có hiện tượng bị vàng ố.

Tuyến mồ hôi màu gây nên tình trạng vùng nách áo vàng ố

Đây là một trong những hiện tượng rối loạn phân tiết mồ hôi kèm theo rối loạn chuyển hóa một số chất trong thành phần mồ hôi. Nguyên nhân và cơ chế của hiện tượng có thể do nguyên nhân rối loạn chuyển hóa, rối loạn thần kinh giao cảm, tác hại của một số nấm, vi khuẩn, ký sinh trên da.

Vùng nách ướt đẫm mồ hôi gây khó chịu cho nhiều người



Ra mồ hôi màu tuy không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ nhưng thường gây phiền phức và gây mùi khó chịu (hôi nách) ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân trong quá trình tiếp xúc với xã hội. Gây mất thẩm mỹ mỗi khi mặc chiếc áo sơ mi mà nách áo lại hoen ố như vậy. Nếu căng bệnh này kéo dài có thể lây sang người mặc cùng áo và chung chăn gối với mình.

Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn hạn chế được chứng ra mồ hôi và phần nào khắc phục được hiện tượng nách áo bị hoen ố.
+ Giữ vệ sinh da, năng tắm giặt.

+ Chọn loại vải thoáng, không gây hấp hơi, nên may áo rộng nách.

+ Tại chỗ có thể dùng các loại lăn nách, phấn (bột boric, tanin, bột talc, kẽm oxit).

+ Lau nách ngày 2 – 3 lần bằng nước dấm thanh, xoa bột phèn phi có tác dụng tốt.

+ Tránh dùng chung chăn, gối, áo lót, khăn mặt với người bệnh.

Xem thêm về Bệnh hôi nách :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí