Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Ngăn ngừa và giảm thiểu hôi nách

Mùa hè nên ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước.
Một ngày nên uống khoảng 2 lít nước mới có hiệu quả. Ăn những thức ăn có chứa nhiều nước. Dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam… đều chứa lượng nước nhiều, khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết, bài tiết những chất ra ngoài cơ thể, như vậy có thể giảm được mùi hôi.
Trong cuộc sống hàng ngày, ăn những thức ăn thanh đạm có thể giảm bớt được khả năng bệnh phát sinh, và có lợi cho điều trị. Bệnh nhân mắc bệnh phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh.
Những thực phẩm không nên ăn khi bị hôi nách.

1. Không nên ăn những thức ăn kích thích như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt, các nguyên liệu mùi nồng nặc…những nguyên liệu này sẽ làm gia tăng chứng bệnh.

2. Không hút thuốc, nghiện rượu, trà, nghiện cà phê, cô ca….đặc biệt là rượu, bởi vì còn rượu có kích thích lớn, làm tăng thêm bệnh.

3. Không nên ăn hành, tỏi, các nguyên liệu cay nóng, gồm nhiều chất lưu huỳnh, có thể làm ngăn cản vi khuẩn tăng trưởng nhưng sau khi cơ thể hấp thu, mùi hôi có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, vì vậy nên ăn ít.

4. Người mắc bệnh hôi nách không phải chú ý đến rau cải chip, các món từ rau cải chip.

5. Không nên ăn gừng sống, hồi, thịt vịt.
Tuy nhiên bạn cũng có những thực phẩm để có thể ngăn mùi hôi nách

Thoa bột nở vào nách và bàn chân bạn sẽ giảm thiểu mùi cơ thể và đây cũng là biện pháp khắc phục mùi cơ thể tốt nhất.
Sử dụng rượu hoặc giấm trắng để rửa nách mỗi ngày cũng sẽ làm hạn chế sự tiết mồ hôi cho vùng bí bách này.

Ép nước ép củ cải và thêm vào đó 1/4 muỗng cà phê glycerine. Sau đó, để hỗn hợp này trong một bình dạng xịt để sử dụng như một chất khử mùi cho nách, nếp gấp ở đầu gối. Đây cũng là biện pháp khắc phục hữu ích cho mùi cơ thể.

Bạn có thể sử dụng gừng như một chất khử mùi tự nhiên cho cơ thể như sau. Lấy một ít gừng tươi và ép lấy nước. Sau đó lấy một miếng bông hoặc vải thoa nước gừng này và bôi vào vùng nách dưới cánh tay hoặc một số vùng bạn thường tiết ra nhiều mồ hôi nhất. Khi cơ thể tiết ra độc tố theo mồ hôi, nước ép gừng sẽ giúp trung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí