Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Hạn chế của phương pháp xâm lấn thông thường

Phương pháp xâm lấn thông thường có yêu cầu cao hơn đối với kỹ thuật của bác sĩ điều trị,thao tác phức tạp một khi có sai sót,gây tổn hại nghiêm trọng dưới cơ,khiến bệnh nhân hối tiếc suốt đời,tỷ lệ tái phát khá cao.

Hạn chế của kỹ thuật ion điện vi sóng
Hạn chế của phương pháp đốt điện laser

Điều trị phẫu thuật hôi nách là phương pháp truyền thống thường thấy nhất . Là do thao tác phẫu thuật hơi phức tạp , một khi xảy ra sai sót sẽ để lại cho bệnh nhân hối tiếc suốt đời , phương pháp này lại thường dễ tái phát , không phải là phương pháp lý tưởng cho người bệnh .

Hạn chế khuyết điểm : phương pháp điều trị này phải được bác sĩ kỹ thuật giỏi , kinh nghiệm phong phú , nếu không rất dễ khiến vùng da người bệnh gây hoại tử , để lại vết sẹo lớn . Sau phẫu thuật sẽ đặt ống dẫn lưu , bệnh nhân sau phẫu thuật nhất định phải đến bệnh viện tái khám , khoảng 3 – 4 lấn , nếu như tự xử lý vết thương chưa lành rất dễ gây sai sót .

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !

Hàng chục ngàn bệnh nhân được xác nhận không có tái phát sau khi điều trị bằng máy định vị Hàn Quốc trị hôi nách phục hồi chức năng phẫu thuật .

Phòng khám Elizabeth hiện đang áp dụng điều trị bằng phương pháp “Công nghệ Định Vị loại bỏ tuyến mồ hôi nách an toàn và triệt để ” . Thông qua các công nghệ cao như hệ thống kiểm soát mùi hôi và phẫu thuật nội soi xâm lấn trên tuyến mồ hôi do việc định vị chính xác, để đạt được kết quả loại bỏ mùi cơ thể , khiến tuyến mồ hôi không “ nơi nào để ẩn ”. Sau đó sử dụng công nghệ nano điện vi sóng tần số bức xạ với tuyến mồ hôi , và tiếp tục sử dụng máy COS bản quyền công ty Hàn Quốc NM để hút loải bỏ tuyến mồ hôi , thực hiện dễ dàng loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi lớn , và cuối cùng đạt được " không đau không để lại sẹo, và không bao giờ tái phát, một lần điều trị dứt điểm , " hiệu quả hoàn hảo so với các phương pháp khác.

Kỹ thuật này là kỹ thuật duy nhất chuyên điều trị hôi nách của Hàn Quốc , được bác sĩ Liên Minh Quốc Tế trao giải “ trọn đời ” . thiết bị này đến trong nước đã thành công điều trị hết cho vô số bệnh , tỷ lệ bảo đảm là 100% ! Do vậy , bệnh viện dã tiến hành ký bản quyền và được bộ y cấp giấy tế phép hợp pháp cho bệnh nhân được an toàn tuyệt đối .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí