Tư vấn online cùng Chuyên gia Khoa Hôi Nách

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Chia tay hôi nách tìm lại sở thích và tình yêu

Anh Công ( tên bệnh nhân đã đổi khác với tên thật), 30 tuổi, bị hôi nách rất nặng, một khi anh bước vào nhà là có thể ngửi thấy mùi hôi khó chịu đó, khiến anh gặp rất nhiều trắc trở trong tình yêu và cuộc sống, cuối năm 2012 anh quyết định áp dụng “Công nghệ định vị loại sạch tuyến mồ hôi” để điều trị, chỉ sau 20 phút điều trị đã mở ra một cuôc sống mới cho anh.

5 mẹo "khử mùi hôi nách" từ dân gian
Giảm thiểu mồ hôi nách với phấn em bé

“Hôi nách khiến tôi phài từ bỏ bóng rổ”
Theo lời kể của anh : lúc dậy thì đã bắt đầu bị hôi nách, đến nay đã hơn 10 năm, lúc đầu nghĩ là nó không ảnh hưởng gì, chỉ là dưới cánh tay có nhiều mồ hôi hơn chút, nặng mùi hơn chút thôi.Tôi rất thích chơi bóng rổ,Thần tượng của tôi là Kobe Bryant, muốn làm một vận động viên chuyên nghiệp như anh ấy. Để chơi tốt môn bong rổ, tôi tập luyện liên tục, không gián đoạn bao giờ. Bạn bè ai cũng gọi tôi là cao thủ bóng rổ. 

Nhưng mà ,điều không may đã xảy ra,một ngày tôi đang luyện tập vời bạn bè, đột nhiên tất cả họ đều bịt mũi lại. Bọn họ nói tôi rất hôi,tôi vừa cười vừa nói ra mồ hôi thì tất nhiên là hôi rồi ,nhưng sự việc không lạc quan như tôi nghĩ. Tôi phát hiện mùi hôi đó không giống mùi mồ hôi bình thường, sau khi đi bệnh viện kiểm tra, thì biết tôi bị tình trạng hôi nách. Từ đó về sau tôi không còn dám chơi bóng rổ nữa. Cũng chính vì vậy, từ đó vế sau tôi chỉ có thể nhìn người khác chơi bóng rổ từ xa mà thôi.

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !

“Trị hoài không khỏi,tôi không dám mơ đến tình yêu nữa”

Sau đại học, vì tình trạng hôi nách, tôi có đến bệnh viện để điều trị hôi nách, hiệu quả ngay lúc đó cũng không tồi, nhưng chỉ ba tháng sau đã tái phát, nói thực, ngoại hình tôi cũng không kém ai, cũng có nhiều cô gái có cảm tình với tôi. Nhưng cũng vì lý do đó mà tôi không đón nhận tình cảm của họ,lúc đó tôi nghĩ phải làm sao để điều trị hết hẳn mùi hôi nách đây, nhưng một thời gian dài vẫn chưa tìm thấy phương pháp thích hợp.
Sau khi tốt nghiệp, bằt đầu công việc, đồng nghiệp xa lánh rõ ràng hơn, và không có cô gái nào dễ dàng chấp nhận những người như tôi. Và tôi thì vẩn chưa tìm được phương pháp nào có thể trị hết hẳn hôi nách cả. Xem trên phố nhiều cặp tình nhân đi chơi với nhau tôi đã không khỏi chạnh lòng. Hôi nách hủy hoại cuộc sống tình yêu của tôi.

“Trị hết hôi nách,cuộc sống của tôi sang trang mới”

Lễ tình yêu 2012,tôi đã lấy hết lòng can đảm ra để hẹn một cô gái mà tôi rất có cảm tình đi chơi, nhưng cũng vỉ lý do hôi nách, cô gái đã rất khéo léo “chạy trốn” khi chúng tôi mới gặp mặt không lâu.Chỉ còn tôi một mình tôi cô đơn đi lang thang trên con đường lớn.Sau đó không biết nên đi đâu nên tôi đã ghé vào tiệm net, và tiếm kiếm phương pháp điều trị hôi nách , và biết được có phương pháp “Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi nách” có thể trị dứt điểm bệnh hôi nách,tôi đã gọi điện thoại tư vấn cách điều trị. Dù sao,tôi đã đau lòng đến đỉnh điểm, tôi quyết định liều một lần, tiếp nhận điều trị.

Sau 20 phút điếu trị ,tôi đã bước khỏi phòng phẫu thuật, tôi nhìn trên hố nách thấy chỉ có một chấm nhỏ không nổi bật lắm.Cái đó có thể là vết thương điều trị,vì nghe chuyên gia Elizabeth nói rằng “Công nghệ định vị loại bỏ sạch tuyến mồ hôi” là phương pháp điều trị tân tiến, vết thương rất nhỏ, mắt thương gần như không nhìn thấy được,và sẽ hồi phục rất nhanh không để lại sẹo,tôi đã thử ngửi nách của mình, đã không còn mùi hôi nữa.
Tôi đã có thể trở lại sân bóng rổ, và tìm kiếm tình yếu đã mất của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết : Nhận seo, Sơn mới nhà, Nhận sửa điện nước, Nhận chống thấm, son nha, Nhận sửa kho xưởng, Dịch vụ sửa nhà, Hôi nách

Các thông tin trên website http://cachchuahoinach.blogspot.com/ chỉ mang tính chất tham khảo. Khi chữa trị bệnh hôi nách, cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý chữa hôi nách dựa theo các thông tin trên http://cachchuahoinach.blogspot.com/. Hôi nách - Khám và Chữa Trị Cần Theo Chỉ Dẫn của Y Bác Sỹ.
Free Auto Hosting Miễn Phí